BƯỚC TIẾN LỚN TRÊN THỊ TRƯỜNG ẨM THỰC CHẤT LƯỢNG CAO VIỆT NAM

BƯỚC TIẾN LỚN TRÊN THỊ TRƯỜNG ẨM THỰC CHẤT LƯỢNG CAO VIỆT NAM

Với sự kiện ra mắt thương hiệu vào ngày 21/07/2017 vừa qua và việc ký kết với Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản để trở thành đối tác chiến lược, Genki Japan House đã ghi dấu ấn quan trọng trong việc thương hiệu này sẽ phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Huyền – Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương nhân sở hữu thương hiệu Genki Japan House (thứ 2 từ trái qua), ông Wataru Hiraishi – đại diện của Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản (bìa trái) cùng các khách mời danh dự trong nghi thức chào mừng sự ra mắt của Genki Japan House.

Dựa trên nền tảng là Công ty TNHH DV Lương Nguyên chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với hơn 15 năm kinh nghiệm, Genki Japan House ra đời với mong muốn cung cấp thực phẩm 100% nguồn gốc Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật cho các đối tác F&B toàn quốc. Vì vậy, dù chỉ mới có mặt trên thị trường hơn 15 tháng, thương hiệu này đã được gần 250 đối tác lớn là các khách sạn, nhà hàng 5 sao tín nhiệm.

Đặc biệt, sự kiện cũng chứng kiến việc ký kết trở thành đối tác chiến lược độc quyền giữa Genki Japan House và Azuma Holdings Ishito Brand đến từ Nhật Bản, cùng đồng hành trong sứ mệnh “Cung cấp, bảo đảm 100% thực phẩm chất lượng Nhật và không ngừng hỗ trợ nhân rộng các hệ thống F&B tiêu chuẩn Nhật”.

Đại diện Genki Japan House và Azuma Holdings Ishito Brand Nhật Bản cùng ký kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tại sự kiện.

“Trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ cải thiện liên tục từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, xem góp ý của khách hàng là cơ sở để cải tiến chất lượng dịch vụ, từ đó hoàn thiện dần giấc mơ phụng sự nền ẩm thực nước nhà, bà Nguyễn Thị Kim Huyền – Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH DV Lương Nguyên, thương nhân sở hữu thương hiệu Genki Japan House – phát biểu trong buổi họp báo.

Trong thời gian tới, ngoài việc mở rộng kênh phân phối sỉ cho các nhà hàng, khách sạn, Genki Japan House sẽ còn đẩy mạnh phát triển kênh bán lẻ để đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi người tiêu dùng. Đặc biệt, Đà Nẵng được xem là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển năm 2018 của Genki Japan House.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng, đặc sắc của sự kiện này:

Buổi họp báo mở đầu với sự hào hùng của tiết mục múa trống Nhật Bản đặc sắc.

Các thành viên Ban Giám đốc Genki Japan House ra mắt báo giới và khách mời.

Buổi họp báo nhận được sự quan tâm tham dự của nhiều cơ quan báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, tại họp báo còn diễn ra nghi thức đập rượu Sake truyền thống Nhật Bản với ý nghĩa cầu chúc thương hiệu Genki Japan House nói riêng, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Genki Japan House và Azuma Holding Ishito Brand nói chung sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và lâu dài.

Là một trong những thương hiệu thực phẩm Nhật Bản cao cấp hứa hẹn sự bùng nổ tại thị trường trong thời gian tới nên sự kiện ra mắt Genki Japan House đón nhận sự quan tâm đặt câu hỏi từ các cơ quan báo chí.

Cuối sự kiện, ca sĩ Lưu Minh Tuấn cùng các khách mời có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn từ Genki Japan House, đáng chú ý nhất là Giải thưởng Chuyến du lịch Nhật Bản.

Bà Phạm Thị Hồng Hoài – đại diện Trường Doanh nhân PTI – đã may mắn nhận được giải thưởng lớn nhất của chương trình

Kỷ niệm sự kiện đã diễn ra tốt đẹp, bà Nguyễn Thị Kim Huyền, ông Wataru Hiraishi và khách mời đặc biệt – ông Bau Man Wai đã chụp hình lưu niệm, đánh một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu Genki Japan House và Azuma Holdings Ishito Brand tại thị trường Việt Nam

Chia sẻ bài viết

Gửi lời bình

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Required fields are marked *